หน้ากากป้องกันฝุ่น 3M รุ่น 9916 P1 ราคา 1 ชิ้น มีวาล์ว หน้ากาก

หน้ากากป้องกันฝุ่น 3M รุ่น 9916 P1 ราคา 1 ชิ้น มีวาล์ว หน้ากาก เป็นสินค้าในหมวดหมู่ หน้ากากป้องกันฝุ่น 3M ซึ่งเป็นสินค้าขายดีของเรา หน้ากากป้องกันฝุ่น 3M รุ่น 9916 P1 ราคา 1 ชิ้น มีวาล์ว หน้ากาก เป็นสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับคุณ คุณสามารถสั่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทางได้ ส่งถึงหน้าบ้าน สะดวกสบาย ได้สินค้าแน่นอน

คลิกดูรูปสินค้าเพิ่มเติม ⇨

หน้ากากป้องกันฝุ่น 3M รุ่น 9916 P1  ราคา 1 ชิ้น มีวาล์ว  หน้ากาก

  • หน้ากากสำหรับป้องกัน ฝุ่น ละออง
  • สำหรับป้องกัน ฝุ่นละอองและไอกรดเจือจาง* ในงานที่มีกรดแก๊ส ระบบบำบัดน้ำเสีย งานในห้องทดลอง งานชุบโลหะ งานล้างสระว่ายน้ำ ล้างห้องน้ำ* ผลิตจากโพลีโพรพีลีน (Polypropylene) พร้อมชั้น Activated Carbon แทรกในชั้นกรอง เพิ่มประสิทธิภาพการดักจับทั้งไอระเหยสารอินทรีย์เจือจาง เช่น ซัลเฟอร์ไดออกไซด์ ไฮโดรเจนซัลไฟล์ หรือคลอรีน ไม่น้อยกว่า 80%* น้ำหนักเบา มีวาล์วระบายอากาศ พร้อมสายคาดศีรษะ* ได้รับมาตรฐาน A
  • สำหรับป้องกัน ฝุ่นละอองและไอกรดเจือจาง* ในงานที่มีกรดแก๊ส ระบบบำบัดน้ำเสีย งานในห้องทดลอง งานชุบโลหะ งานล้างสระว่ายน้ำ ล้างห้องน้ำ* ผลิตจากโพลีโพรพีลีน (Polypropylene) พร้อมชั้น Activated Carbon แทรกในชั้นกรอง เพิ่มประสิทธิภาพการดักจับทั้งไอระเหยสารอินทรีย์เจือจาง เช่น ซัลเฟอร์ไดออกไซด์ ไฮโดรเจนซัลไฟล์ หรือคลอรีน ไม่น้อยกว่า 80%* น้ำหนักเบา มีวาล์วระบายอากาศ พร้อมสายคาดศีรษะ* ได้รับมาตรฐาน Australian/New Zealand Standard (AS/NZS) 1716-2003, มาตรฐานยุโรป P1* สี : ฟ้า* ขนาดสินค้า (กว้าง x ยาว x สูง) : 6 x 12.5 x 10.5 ซม.* บรรจุ 10 ชิ้น / กล่อง* จำนวน 1 กล่อง



สั่งซื้อ หน้ากากป้องกันฝุ่น 3M รุ่น 9916 P1 ราคา 1 ชิ้น มีวาล์ว หน้ากาก หรือเช็คราคาโปรโมชั่นล่าสุด..คลิกเลย


สั่งซื้อออนไลน์ ⇨
Related Posts